Nước mía tươi ở Việt Nam là ngon nhất

Thường khi du lịch tới Việt Nam, du khách sẽ có một ấn tượng vô cùng sâu sắc thức uống nổi tiếng đó là cà phê, thế nhưng thời gian gần đây nước mía đã trở thành thức uống được nhiều khách nước ngoài yêu thích, thậm chí được mệnh danh là đồ uống “u mê không lối thoát”. Gây nghiện ngay từ lần đầu thưởng thức. 

Nước mía là một loại thức uống vô cùng thân thuộc với cuộc sống và văn hóa của người dân Việt Nam. Với màu xanh tươi mát và vị ngọt thanh, nước mía đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong danh sách những món đồ uống phổ biến tại Việt Nam. Nhiều khách Tây có dịp ghé thăm Việt Nam đều bày tỏ không thể bỏ qua loại đồ uống hấp dẫn này.

Chính vì vậy không quá khi gọi nước mía là đồ uống quốc dân của Việt Nam. Nước mía như một nét văn hóa đã thấm sâu vào người dân Việt Nam, dù người Việt Nam có đi đâu, xa quê cũng không thể quên được vị tươi mát, thơm ngon của nước mía.Chính vì vậy công ty Dragon chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm nước mía lon để gửi chút hương vị quê hương tới bà con xa sứ cũng như quảng bá ẩm thực của Việt Nam tới bạn bè thế giới.

  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top